Auglýstu innanlands
í sjálfsafgreiðslu!

Í fyrsta skipti á Íslandi geta auglýsendur keypt vefauglýsingar á mörgum af vinsælustu og mest sóttu miðlum landsins í nýju vefkerfi Púls

Ekkert stofngjald!

paint_edited_edited_edited.png
Vísir.is

Verð frá:

863

kr. per CPM 

81% allra landsmanna á aldrinum 18 - 80 ára heimsækja Visir.is vikulega eða oftar.

Fótbolti.net

Verð frá:

491

kr. per CPM 

80-100 þúsund lesendur í hverri viku sem hafa mikinn áhuga á fótbolta

Akureyri.net

Verð frá:

786

kr. per CPM 

Vinsælasti vefmiðill Akureyrar sem fjallar um Akureyri og Akureyringa

Púlsinn

Verð frá:

520

kr. per CPM 

Vinsælasta fréttaapp landsins með fréttum frá öllum helstu miðlum í 6 fréttaflokkum.

Já.is

Verð frá:

516

kr. per CPM 

Um 200 þús notendur á aldrinum 12-80 ára heimsækja Já í hverri viku

Keldan.is

Verð frá:

799

kr. per CPM 

Stærsti fjármálavefur landsins með yfir 130 þús notendur á mánuði

Kvikmyndir.is

Verð frá:

714

kr. per CPM 

Stærsti kvikmyndavefur landsins. 48 þús einstakir notendur á mán á öllum aldri

Blika

Verð frá:

500

kr. per CPM 

Stærsti sjálfstæði veðurvefur landsins með spár fyrir um 10 þús staði á landinu.

Mannlíf

Verð frá:

504

kr. per CPM 

Gríðarlega vinsæll, beittur og lifandi fréttavefur sem segir fréttir af fólki

Fasteignir.is

Verð frá:

488

kr. per CPM 

Stærsti fasteignavefur landsins sem inniheldur allar eignir til sölu á Íslandi

Lumman

Verð frá:

517

kr. per CPM 

Gríðarlega vinsælt fótboltaapp með öllum fréttum og upplýsingum um leiki og úrslit.

Kjarninn

Verð frá:

650

kr. per CPM 

Fyrir fólk sem vill ítarlegar frétta-skýringar um málefni líðandi stundar

Rauntíma tölfræði

Púls kerfið sýnir þér tölfræði í rauntíma með upplýsingum um birtingar, smelli og smellihlutfall ásamt skrunum og skrunhlutfalli ef um er að ræða Snjallborða með skruni (e.scroll).

Þú getur flokkað tölfræðina eftir miðlum, stærðum, tímabilum og vörum.

stats-mock.png

Rauntíma tölfræði

Púls kerfið sýnir þér tölfræði í rauntíma með upplýsingum um birtingar, smelli og smellihlutfall ásamt skrunum og skrunhlutfalli ef um er að ræða Snjallborða með skruni (e.scroll).

Þú getur flokkað tölfræðina eftir miðlum, stærðum, tímabilum og vörum.

stats-mock.png

Púls sniðmát

Engin hönnun? Ekkert mál!

Ef þú átt ekki hannað auglýsingaefni þá er ótrúlega einfalt að setja upp auglýsingu í Púls kerfinu. Við bjóðum upp á tvær týpur, einfalt sniðmát með mynd og „slideshow“ sniðmát þar sem hægt er að hlaða upp mörgum myndum. 

 

Í sniðmátum er hægt að hlaða upp merki fyrirtækis, breyta litum og leturtýpum og margt fleira. Sniðmátin eru útfærð fyrir stærðirnar  300x250,  310x400  og  1018x360  sem eru algengust stærðir innlendra auglýsingamiðla.

Ertu með auglýsingamiðil?

Ef þú ert með auglýsingamiðil og vilt bæta honum í Birtingamarkað Púls þá getur þú sent okkur tölvupóst á   hallo@pulsmedia.is  eða senda okkur línu í gegnum formið hér að neðan.

Takk fyrir skilaboðin.
Við verðum í sambandi við þig við fyrsta tækifæri 😀

 

Spurt & svarað

Hvernig kaupi ég birtingar fyrir auglýsinguna mína?

Þegar þú hefur stofnað aðgang að Púls kerfinu og er tilbúin(n) með auglýsingu sem þú vilt birta, þá velur þú einfaldlega fjármagnið sem þú vilt nota (e. budget), tímabilið sem þú vilt dreifa birtingunum yfir og svo auglýsingaplássinn á þeim miðlum sem þú vilt auglýsa á.

Þarf ég að eiga tilbúna hannaða auglýsingu til þess að geta auglýst?

Nei. Púls býður upp á þrjú mismunandi sniðmát þar sem hægt er að setja upp auglýsingu án þess að eiga til hönnun. Möguleikar sniðmátana til þess að útbúa útlit eru margir. Hægt er að breyta bakgrunnslitum, setja upp takka, breyta litum, breyta letri, setja upp „slideshow“ og skrunborða.

Kostar aukalega að nota sniðmát?

Nei. Þér er frjálst að nota sniðmátin án þess að borga aukalega fyrir það.

Hvernig rukkar Púls fyrir birtingar?

Púls sendir auglýsendum reikning og kröfu í heimabanka 21. hvers mánaðar fyrir þeim birtingum sem voru keyptar og uppfylltar frá 21. hvers mánaðar til 20. næsta mánaðar. Eindagi reikninga er almennt 5 virkir dagar.

Hvað er CPM?

Púls selur birtingar í svokölluðum CPM einingum en CPM stendur fyrir „Cost per thousand“ sem þýðir að hver CPM eining er 1.000 birtingar.

Afhverju þarf ábyrgðaraðila?

Þegar aðgangur fyrirtækis er búinn til þarf sá sem stofnar aðganginn að auðkenna sig með rafrænum skilríkjum, samþykkja skilmála og gerast ábyrgðaraðili fyrir þeim birtingum sem birtar eru af fyrirtækinu. Púls ber ekki ábyrgð á að efni auglýsinga fylgi landslögum og reglum auglýsingamiðlana. Ábyrgðaraðili fyrirtækisins ber ábyrgð á að fylgja þessum reglum.

Ég er með auglýsingamiðil og vil skoða möguleikann á að selja birtingar í gegnum Púls. Hvað geri ég?

Þú getur haft samband við okkur með tölvupósti á hallo@pulsmedia.is og við setjum upp fund